Tổng quan về tử vi tháng 9 năm 2021 của cung Cự Giải

Trong tháng 9 này, người thuộc cung Cự Giải có thể dễ để bản thân bị phân tâm bởi những điều vụn vặt xung quanh mình. Do đó, Cự Giải cần tập trung vào công việc của bản thân để đạt được kết quả tốt nhất. Thời điểm này cũng là lúc bạn nên bày tỏ tình cảm với người thân trong gia đình và cho biết sự quan trọng của họ đối với bản thân. Ngoài những điều này thì trong tháng 9 này, người thuộc cung Cự Giải sẽ đối mặt với những điều gì? Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tử vi tháng 9 của Cự Giải trong bài viết bên dưới nhé.

Người thuộc cung Cự Giải sẽ đối mặt những điều gì trong tháng 9 này?

Nếu Cự Giải cảm thấy như thể có quá nhiều bước ngoặt trong cuộc sống của mình vào ngày mùng một. Lùi lại để nhìn nhận tất cả (công việc, chuyện tình cảm), chăm sóc cho bản thân nhiều hơn một chút… là một ý tưởng giá trị. Hãy cân nhắc những câu hỏi: Bạn cần phải làm gì để cải thiện sự nghiệp? Thế còn chuyện nghỉ ngơi, sinh hoạt của bạn đã điều độ chưa? Trả lời những câu hỏi đó, để rồi bắt tay vào hành động. Bạn sẽ nhận thấy rằng những căng thẳng, bực dọc sẽ sớm tiêu tan.

cung Cự Giải
Trong tháng 9 này, cung Cự Giải sẽ đối mặt với điều gì?

Tổng quan tử vi tháng 9 năm 2021 của Cự Giải

  • Ngày Dương lịch tốt nhất nói chung: 1, 2, 10, 11, 19, 20, 29, 30
  • Nhìn chung những ngày Dương lịch căng thẳng nhất: 8, 9 , 14, 15, 21, 22, 23
  • Những ngày Dương lịch có tình yêu đẹp nhất: 8, 9, 14, 15, 16, 17, 19, 26, 29, 30
  • Những ngày Dương lịch kiếm tiền tốt nhất: 4, 5, 6, 7, 9, 11, 15, 18, 26, 27
  • Những ngày Dương lịch tốt nhất cho sự nghiệp: 7, 16, 17, 21, 22, 23, 26

Ngày mùng 4 và mùng 5, ắt hẳn bạn sẽ muốn bắt tay vào công việc gì đó to lớn. Hãy để trực giác dắt lối, đặc biệt trong ngày 9 và 10, và sau đó, đắm chìm trong niềm vui rộn rã, mới mẻ từ 14 tới 16. Hai ngày sau đó, những thông tin tốt đem đến cho bạn sự hứng khởi, hãy tận hưởng. Ngày 24 tới 26, có lẽ bạn cần học cách dàn xếp một chút, nếu bạn muốn giữ sự hài hòa trong mối quan hệ nào đó. Hãy đối tốt với mình trong hai ngày cuối tháng bằng cách đi massage, hay đi xem phim, đi dạo chẳng hạn.

Sức khỏe tháng 9 năm 2021 của Cự Giải

Mặc dù sức khỏe sẽ cần được chú ý từ ngày 22 tháng 9 năm 2021 trở đi nhưng đây vẫn là một tháng hạnh phúc. Sức mạnh trong Ngôi Nhà số 4 của Cự Giải cho thấy rằng Vũ Trụ đang thúc giục bạn làm điều mình thích nhất – gắn bó với tổ ấm và gia đình. Nếu bạn đang lên kế hoạch cải tạo hoặc sửa chữa lớn, ngày 15 trở đi là thời điểm tốt. Nếu bạn chỉ đơn thuần trang trí lại ngôi nhà, ngày 1 đến ngày 11 là tốt.

Sức khỏe cần theo dõi, như đã được đề cập. Điều quan trọng là phải nghỉ ngơi đầy đủ. Hiểu rằng sức khỏe tổng thể là tốt. Các triệu chứng bạn có thể cảm thấy chỉ là tạm thời. Do áp lực của các hành tinh ngắn hạn gây ra. Tháng tới, những căng thẳng sẽ qua đi. Và sức khỏe cũng như năng lượng của bạn sẽ trở lại mức bình thường. Trong thời gian chờ đợi, hãy tăng cường sức khỏe bằng những cách đã nêu trong báo cáo hàng tháng.

Sự nghiệp tháng 9 năm 2021 của Cự Giải

Sự nghiệp của Cự Giải
Sự nghiệp của Cự Giải trong tháng 9 sẽ ra sao?

Bất đồng tài chính với người yêu có vẻ sẽ được giải quyết vào ngày 5 hoặc 6 tháng 9 năm 2021 và có sự đồng ý và hợp tác giữa hai bạn. Các mối quan hệ xã hội thúc đẩy tài chính vào ngày 28 và 29. Nhân vật phụ huynh hoặc sếp có ngày trả lương đẹp vào ngày 5 hoặc 6.

Hành tinh sự nghiệp trong Ngôi Nhà số 4 của Cự Giải cho thấy rằng việc theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp bằng các phương pháp đi tắt tốt hơn là hành động công khai. Hãy tưởng tượng bạn đang ở nơi mà bạn muốn trở thành người có sự nghiệp. Hòa vào tâm trạng của nó, cảm nhận nó. Sau đó, khi sức mạnh hành tinh dịch chuyển lên nửa ban ngày của Tử vi. Những hành động công khai mà bạn đã hình dung sẽ diễn ra khá tự nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *